Chính sách bán hàng của Sóc Store

Chính sách bảo hành sản phẩm 28/12/2021

Quy định về chính sách bán hàng, bảo hành:
- Quý khách hàng kiểm tra hàng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành, trước khi ra khỏi cửa hàng.
- Hàng đã mua không trả lại nếu không phải do lỗi của sản phẩm, nếu trả lại cửa hàng sẽ trừ 10% trong tuần đầu, 20% trong tháng đầu.
- Đối với hàng mới chưa sử dụng: Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (hãng)
- Đối với hàng đã qua sử dụng: Bảo hành 03 tháng tính từ ngày mua hàng.
- Bảo hành tại cửa hàng Sóc Store, nếu quý khách muốn bảo hành tại nhà phải trả thêm phí. Trong trường hợp khách hàng muốn hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạnh bảo hành thì phải trả chi phí phát sinh.
- Sóc Store từ chối bảo hành trong trường hợp, mất tem bảo hành, rơi vỡ, ngập nước, chập điện, thiên tai. Không bảo hành màn hình bị rơi vỡ, ngoại lực gây đứt nét, chảy mực, vỡ kính.
- Sóc Store không bảo hành phần mềm do lỗi từ phía người dùng, hỗ trợ cài đặt lại phần mềm khi có nhu cầu.
- Sóc Store không chịu trách nhiệm về dữ liệu cá nhân người dùng khi không có yêu cầu về bảo vệ, backup dữ liệu.

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.